Selfie với côn trùng cùng với Microsoft để nhận thưởng

Thử thách selfie cùng côn trùng được microsoft tài trợ, giải thưởng là một chuyến đi tham quan khám phá nước Australia kì diệu với giá trị khoảng 180 tr

Hai bàn tiệc lớn với hàng loạt món ăn chế biến từ côn trùng đã diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM, ngày 28/6) và nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội, ngày 5/7).
polyad
Noo Phước Thịnh là một trong những sao Việt tham gia chương trình. Anh chụp ảnh trong khi đang ăn côn trùng tại sự kiện diễn ra ở TP HCM.
polyad
Ở Hà Nội, anh nhường lại việc ăn côn trùng cho 2 chàng MC. Tuy vậy, nam ca sĩ cũng là một trong những người hào hứng với trải nghiệm này nhất. Anh vừa ăn côn trùng vừa dùng Lumia 540 selfie. 
polyad
HotVteen Trương Quốc Bảo cũng xem đây là “sự kiện không thể bỏ lỡ” và tạo dáng với bọ cạp.
polyad
Đại tiệc côn trùng có đủ hết các món như bọ cạp, nhộng, dế. Nhiều bạn thoáng ngần ngại vì chưa từng thử qua món ăn này nhưng sau đó đã thưởng thức và chụp ảnh.
polyad
Thử thách selfie khi ăn côn trùng là một trong 4 thử thách các bạn trẻ cần phải chinh phục nếu muốn chiến thắng vòng “Thử thách Yolo Selfie” thuộc khuôn khổ cuộc thi “How-Yolo.net: Bạn xõa đến mức nào”. Đây là cuộc thi do Microsoft Việt Nam tổ chức để cổ vũ lối sống hết mình, dám dấn thân, dám trải nghiệm của giới trẻ.
polyad
Ngoài thử thách selfie ăn côn trùng, các bạn trẻ tại Hà Nội và TP HCM còn đến với 3 trải nghiệm khác với độ khó tăng dần là chụp ảnh sáng tạo với tranh 3D, selfie nơi những điểm cao vút của TP HCM và Hà Nội, trải nghiệm đường phố.
polyad
Các thí sinh ghi lại mọi trải nghiệm khó quên của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét