Ăn trứng côn trùng vào cơ thể có khả năng giảm cân rất nhanh

Côn trùng nếu được sử dụng hợp lý sẽ rất hữu ích cho đời sống chúng ta. Mới đây có một trường hợp hy hữu của một cô gái trẻ người trung quốc vì đọc được một mẩu tin giảm béo bằng trứng giun đũa. Những lời nói nghe có vẻ khoa học tuy nhiên khi thực hiện thì chúng không hề khoa học một chút nào. Theo cách của cô gái làm thì chỉ cần ăn trứng giun sán vào cơ thể, chúng sẽ sinh sôi nảy nở và hút hết chất dinh dưỡng ở cô, ngay khi cảm thấy có được thân hình vừa dáng thì có thể uống thuốc tẩy giun để loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể.


Trong bụng cô gái trẻ có hơn 10 con côn trùng bác sĩ giật mình khi biết nguyên nhân
ảnh minh họa
Hôm đó trong khoa nội của bệnh viện có đưa tới một bệnh nhân. Đó chính là một cô gái trẻ tuổi người Trung Quốc, khuôn mặt cô tái nhợt, thân hình gầy gò, và thỉnh thoảng nôn mửa. Sau khi các bác sĩ kiểm tra giật mình khi phát hiện trong bụng của cô gái có hơn mười con côn trùng. Mẹ của cô gái đã ngất đi khi biết trong bụng của con gái có mười mấy con côn trùng.
Trải qua hai tiếng đồng hồ cuối cùng bác sĩ cũng loại bỏ được hết các con côn trùng trong bụng của cô gái.
Sau khi cô nghe cô gái kể thì ra cô gái nuôi các con côn trùng này là để giảm cân . Một lần cô lên trên mạng đọc được bài viết chỉ cần ăn trứng của giun đũa là có thể giảm được cân.
Trong bài viết đó nói rằng: Cơ thể con người phát phì vì là do năng lượng tích lũy quá nhiều. Khi ăn trứng của giun đũa vào bụng thì trứng này sau một thời gian sẽ trở thành con giun trưởng thành và nó sẽ hấp thu các chất béo trong cơ thể, như vậy thì có thể giảm béo rồi. Sau khi kết quả đã được như ý muốn thì người ăn trứng giun đũa có thể đi mua thuốc tẩy giun là xong, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe .Và kết quả là cô gái đã làm theo .
Bác sĩ nhìn cô rồi bảo: “Nhìn cô bây giờ có thấy đẹp không? Cô có biết suýt chút nữa cô đã bị mất mạng vì hành động dại dột đó không?”
Bác sĩ còn cho biết:  “Giun đũa sống trong cơ thể người có thể làm người bệnh suy dinh dưỡng, và có thể khiến người đó gầy đi trông thấy. Thường thì giun đũa trú ẩn trong dạ dày ở trạng thái tĩnh, nếu gặp nhiệt điều kiện thích hợp như nhiệt độ cao, các chất kích thích chúng sẽ náo động trong cơ thể của bạn ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh, thậm chí có thể dẫn đến mất mạng”.

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét